top of page
Search
  • homemasvn

Đá nhân tạo ốp tường bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Đá nhân tạo ốp tường đã trở nên rất quen thuộc với mọi công trình xây dựng hiện nay. Đa dạng về từng chất liệu cấu tạo, màu sắc độc đáo mới lạ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. Giá bán đá nhân tạo ốp tường luôn là một vấn đề khiến người dùng phân vân trọng việc lựa chọn đá. Vậy có những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá của đá nhân tạo.


1. Sự đa dạng của thị trường giá bán đá nhân tạo ốp tường hiện nay

Trong thời đại công nghiệp hóa, thị trường mở cửa khiến trên thị trường vật liệu xây dựng nói chung và đá solid surface ốp tường nói riêng luôn rất sôi động và đa dạng về chủng loại đá, nguồn gốc, chất lượng và giá thành cũng có nhiều mức. Đá có thể được dùng để trang trí nhà ở như một loại vật liệu xây dựng thông dụng.


đá nhân tạo ốp tường nội thất thì yếu tố về màu sắc và tính thẩm mĩ được nhiều người dùng quan tâm bởi loại đá này được dùng nhiều với mục đích trang trí. Đá nhân tạo ốp nội thất phòng khách thường là dòng đá nhân tạo cao cấp hoa văn sắc nét và tinh tế mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà. Bên cạnh những mẫu đá nhân tạo dành riêng cho không gian phòng khách thì việc sử dụng những loại đá nhân tạo trang trí ngoại thất dùng ốp tường nội thất cũng là một sự lựa chọn tốt

2. Những yếu tó ảnh hưởng đến giá bán đá nhân tạo ốp tường.

Để có được mức giá phù hợp với mỗi loại đá nhân tạo rất khó bởi có rất nhiều yếu tố bên trong như là chất lượng, mẫu mã, thương hiệu, chất liệu của đá và những yếu tó bên ngoài tác động đến giá thành sản phẩm như là thuế nhập khẩu, tỉ lệ lạm phát, chính sách quốc gia. Tuy nhiên trong bài viết này HOMEMAS chỉ đề cập đến yếu tố bên trong tại nên đá nhân tạo ốp tường mà thôi.

Chất lượng đá nhân tạo ốp tường

Không ai mua đá mà không quan tâm đến chất lượng của đá mà mình định mua. Chất lượng đá nhân tạo được thể hiện qua các thông số kĩ thuật như độ cứng, độ đàn hổi, mức độ đồng đều của đá khả năng chống thấm, và những khả năng đặc biệt làm nên thương hiệu của mỗi loại đá đó.

Thương hiệu sản xuất đá nhân tạo ốp tường

Như đã nói bên trên có một vài thương hiệu đá nhân tạo ốp tường nổi tiếng trên thị trường sản xuất đá tại Việt Nam không phải tự nhiên mà những thương hiệu này luôn được sự tín nhiệm của người dùng đến vậy. Chất lượng của sản phẩm đã được kiểm chứng trong thời gian dài do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Mẫu mã thiết kế của từng dòng sản phẩm

Giá thành của đá nhân tạo ốp tường bị ảnh hưởng trực tiếp bới yếu tố này. Hoa văn màu sắc, chất liệu trang trí cũng thể hiện được trình độ, kĩ thuật sản xuất đá nhân tạp hiện đại đến đâu. Những viên đá với hoa văn đặc biệt, trang trí hài hòa, đường nét rõ ráng tinh tế luôn luôn được người dùng ưa chuộng hơn bởi nó đảm bảo tốt được hai yếu tố bảo vệ và trang trí nhà ở.



Tham khảo thêm bảng giá đá nhân tạo mới nhất tại đây: https://homemas.com/blogs/chuyen-de/bang-gia-cac-loai-da-nhan-tao


HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM Hotline : 0966 096 568 Website : https://homemas.com/


5 views0 comments
bottom of page