top of page
Search
  • homemasvn

Điều bạn cần biết khi muốn thi công đá granite

Đá Granite là một dòng đá lửa có tên gọi do có cấu trúc hạt. Thành phần chính của đá Granite bao gồm thạch anh, mica, felspat và amphibole. Sau khi đá được khai thác, chúng sẽ được cắt thành tấm và đánh bóng.

đá granite được hình thành dưới nhiệt độ rất cao và chúng có cấu trúc tinh thể thay vì một cấu trúc lớp như của đá trầm tích. Đá Granite thường có độ dày lớn và là lựa chọn tốt nhất cho bàn bếp. Đá granite giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể so với các loại đá cùng loại khác.



Ưu điểm nổi bật của đá Granite

Sự phổ biến của dòng đá Granite trong trang trí nhà đã được tăng lên trong thập kỷ qua. Từ kim tự tháp Ai Cập cho đến sàn nhà trong cuộc sống hiện đại. Cấu trúc của đá Granite rất đẹp và khó mà phá hủy được. Dòng đá này có một số ưu điểm vượt trội mà người dùng rất dễ dàng nhìn ra. Đó chính là lý do tại sao mà đá Granite lại được trở nên thông dụng đến như vậy.

Độ bền vững và khả năng phục hồi vượt trội: Đá Granite được xem như là một trong những loại đá tự nhiên bền nhất. Loại đá ốp lát này không hề hấp thụ nước và vết bẩn một cách dễ dàng. Tuy nhiên, cũng giống như với những loại vật liệu khác. Sàn đá Granite cũng sẽ bị hư tổn và xuống cấp theo thời gian dài sử dụng. Khi đá bị hư tổn bạn chỉ cần phục hồi và đánh bóng lại là đá sẽ lại trông như mới mà không cần phải thay thế loại đá khác. Đây được coi là ưu điểm lớn nhất của dòng đá Granite.

Độ thẩm mỹ cao: Vì là đá tự nhiên nên độ thẩm mỹ của đá Granite rất cao. Đá với nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn tự do lựa chọn thoải mái. Đá đã được phủ bóng nên độ phản chiếu ánh sáng cao và nhìn vô cùng bóng bẩy, bắt mắt. Những vị trí ốp đá Granite cũng rất đa dạng, bạn dùng chúng làm đá ốp tường phòng khách, bàn ăn, nhà tắm, sàn nhà hay đại sảnh

Vệ sinh dễ dàng: Có một lớp phủ ngoài để có thể bảo vệ đá cho nên bạn vệ sinh chúng cũng rất đơn giản. Khả năng bám bẩn rất thấp cho nên bạn chỉ cần nước tẩy rửa nhẹ là đã có thể tự mình vệ sinh.

Khả năng kháng khuẩn: Đá Granite có khả năng chống lại vi khuẩn, đặc biệt thích hợp với nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam. Đây chính là một lựa chọn lý tưởng cho những người bị dị ứng hay hen suyễn. Đá phù hợp với các ngôi nhà ở nơi ấm hơn do bản thân đá lạnh và bạn sẽ cảm thấy mát ở dưới chân.



Một số nhược điểm của dòng đá Granite

Đá Granite nặng và cần đến sự trợ giúp chuyên nghiệp để lắp đặt. Nếu như lớp lót không đều sẽ làm cho tấm đá Granite trên đầu bị gãy. Hơn nữa đá nặng nên cần có lớp nót cứng để hỗ trợ trọng lượng của nó. Do tính chất của đá lạnh nên nó không phải là lựa chọn tốt nhất ở các nơi có khí hậu lạnh. Đá cứng nên sẽ dễ gây thương tích trong các trường hợp rơi, ngã đột ngột.

Đá Granite chắc chắn không phải là dòng vật liệu mặt tiền thân thiện với ngân sách nhất. Tuy nhiên về chất lượng mà nó mang lại chắc chắn tương xứng với những gì bạn đã bỏ ra. đá ốp bàn bếp granite là một trong những bàn bếp bền, chất lượng nhất mà bạn có thể chọn cho ngôi nhà của mình.

Mặc dù có một vài điểm bất lợi tuy nhiên đá Granite được sử dụng rộng rãi là dnhờ vẻ đẹp ngoạn mục, sự quyến rũ cũng như là độ bền và giá trị của nó. Nếu bạn có quyết định ốp lát đá Granite thì hãy đảm bảo bạn đã có kiến thức và cách chăm sóc đúng cách. Hãy tìm cho mình một chỉ mua đá uy tín, chất lượng và an toàn.




HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM Hotline : 0966 096 568 Website : https://homemas.com/


8 views0 comments
bottom of page