top of page
Search
  • homemasvn

Đá Granite nhân tạo – vẻ đẹp đến từ bàn tay con người

Các công trình kiến trúc hay là nhà ở hiện đại hiện nay cũng đều có xu hướng sử dụng đá granite nhân tạo bởi nhiều đặc tính mà nó đem lại. Với độ bền vững và độ cứng cao cùng với các đường vân đẹp đa dạng về màu sắc là những gì mà đá granite nhân tạo mang lại.



Thành phần cấu tạo của dòng đá granite nhân tạo


Được hình thành 70% chính là bột đá tự nhiên và 30% còn lại bao gồm màu sắc, keo vào 1 vài phụ gia khác đã được nung ép bằng công nghệ hiện đại tạo ra những mảng khối ít thấm nước, đạt độ bền cứng cao, màu sắc tươi và bông vân rực rỡ.


Đặc điểm của dòng đá granite nhân tạo


Về ưu điểm thì đá granite nhân tạo lại có độ bền, độ cứng cao, không những nhiều màu sắc mà còn nó còn có vân trên bề mặt đá rất là đa dạng, độc đáo không giả tạo mà nhìn đồng nhất tự nhiên. Vì vậy, nếu như phải sửa chữa thì các nguyên vật liệu dễ dàng được tìm thấy chứ không phải như là các loại đá ốp đá tự nhiên. Ngoài độ bền cứng cao thì bề mặt đá rất bóng nên dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh mà không tốn rất nhiều thời gian.


Được kết hợp giữa những vật liệu tổng hợp, chất phụ gia và chất tạo màu nên đá nhân tạo mang trong mình 1 sự đa dạng về màu sắc nhất trong tất cả những vật liệu hiện nay, từ đơn sắc tới đa sắc, có hạt, có ánh kim sa và cả màu vân đá. Đây cũng chính là ưu điểm của dòng đá nhân tạo so với đá tự nhiên.



Về nhược điểm: Với quá trình sản xuất phức tạp, chi phí sản xuất khá là cao, bên cạnh đó trong suốt quá trình sử dụng nên tránh để vật dụng, đồ nóng trực tiếp lên trên bề mặt đá sẽ khiến cho chúng mất dần vẻ đẹp ban đầu cả về độ sáng bóng, màu sắc, tuổi thọ của đá.


Đá nhân tạo thích hợp cho ở nơi trang trí cho những nơi thanh cảnh để có thể ngắm nhìn và trang trí thay cho bề mặt tường sơn nước để chống lại các chất bẩn mà chúng ta thừng sử dụng hàng ngày. Đá nhân tạo cao cấp sẽ được trang bị vật liệu tốt hơn có thể chống lại những loại nước và dầu mỡ, cả những thứ sắc bén cà lên mặt đá cũng không thể làn cho bề mặt đá bị trầy xước, dòng đá granite nhân tạo cao cấp này thích hợp cho trang trí những nơi có liên quan đến nước, như là phòng bếp, phòng vệ sinh, lavabo…độ bền của loại đá này kéo dài tuổi thọ đến trên 70 năm sử dụng.


Còn phải tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng trong từ trường hợp diện tích sử dụng, kinh phí, cách trang trí mà bạn có thể lựa chọn cho mình nội thất hay là ngoại thất từ đá granite cho thích hợp với không gian của mình để cho đá granite nhân tạo có thể phát huy được hết các ưu điểm của mình.




HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS (LX HAUSYS) HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

▪ SHOWROOM MIỀN NAM: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh ▪ SHOWROOM MIỀN BẮC: Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội ▪ Hotline: 0966.096.568 ▪ Website: https://homemas.com ▪ Youtube: https://www.youtube.com/homemas

1 view0 comments
bottom of page