top of page
Search
  • homemasvn

Căn hộ nhỏ trẻ trung hơn với cách trang trí màu sắc bắt mắt

Màu sắc luôn luôn là chiếc chìa khoá để giúp cho tâm trạng được chuyển đổi 1 cách linh hoạt. Và cũng chính vì màu sắc cũng sẽ giúp cho những không gian nhỏ giảm bớt đi sự chật chội, bức bối hay thường thấy, nhường cho cảm giác thoải mái, rộng thoáng bất ngờ nhờ vào sự khéo léo và sáng tạo trong cách kết hợp, trang trí màu sắc trên tường với màu sắc của nội thất.





Không gian nhỏ đẹp hút mắt nhờ vào những điểm nhấn sắc màu.


Toàn bộ không gian của căn hộ chỉ vỏn vẹn 25m² nhưng với cách chơi ánh sáng và màu sắc, căn hộ càng trở nên đẹp ấn tượng và cuốn hút ở từng góc nhìn. Chủ nhân của các căn hộ là một chàng trai trẻ, anh yêu thích sự “chuyển động” của những sắc màu, sự chân thực của cảm xúc và nâng niu trong từng khoảnh khắc được sống và trải nghiệm trong cả tổ ấm của mình.


Cũng chính vì thế mà anh không dành ra quá nhiều chi phí cho việc đầu tư mua những nội thất tiện dụng mà chú trọng đến việc chọn lựa các loại màu sơn bắt mắt, tươi tắn, tạo hình 3D trong việc trang trí, vừa giúp cho không gian nhỏ rộng hơn, vừa giúp từng khoảng diện tích đẹp luôn ấn tượng.


Lối vào nhà


Lối vào nhà của các căn hộ được thiết kế khá là ấn tượng bởi sự cầu kỳ trong cách thiết kế hoạ tiết sơn sắc màu ngay trên tường đối diện với cửa chính. Lối vào nhà luôn luôn là 1 phần đặc biệt trong trang trí và thiết kế kiến trúc. Chủ nhân xem lối vào nhà không những là nút giao thông chính đi đến những khu vực chức năng mà ở đó còn là nơi để cho các gia chủ thể hiện được gu thẩm mỹ độc đáo, cá tính của mình.


Thiết kế sơn 3D độc đáo dành cho lối vào nhà.


Để có thể ngăn cách lối vào nhà, tạo ra khoảng giao thông liên lạc với những khu vực khác, chủ nhân của các căn hộ đã khéo léo thiết kế vách ngăn thạch cao. Sàn nhà được sơn thêm các sắc màu dịu dàng. Bên trên tường được vẽ các hoạ tiết 3D với những màu sắc giúp cho tâm trạng được cải thiện 1 cách đáng kể mỗi khi bước vào nhà. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của ánh sáng giúp cho lối vào đẹp tinh tế, thu hút được mọi ánh nhìn.


Không gian tiếp khách


Phòng khách cũng sẽ được bố trí khá là đơn giản với ghế sofa có kích cỡ vừa vặn cùng với diện tích căn phòng. Sử dụng bàn trà bằng cách tận dụng gỗ cũ để đóng, chủ nhân cũng đã khéo léo sơn thêm các gam màu nhã nhặn, giúp cho góc thưởng trà, chuyện trò với các vị khách ghé thăm nhà càng thêm nền nã, dịu dàng hơn. Bức tường chính của phòng khách cũng sẽ được trang trí khéo léo từ màu sắc nổi bật.


Bức tường chính của phòng khách cũng được trang trí khéo léo từ những màu sắc nổi bật.


Để tạo điểm nhấn vô cùng cá tính, nổi bật dành cho phòng khách, các chủ nhân cũng đã khéo léo chọn bức tường ốp đá nhân tạo hàn quốc treo ti vi để pha thêm những gam màu ấn tượng. Những sắc màu nổi bật được chọn lựa trang trí trên tường giúp cho căn phòng nhỏ thêm cuốn hút và cá tính. Hơn nữa, không những chọn sắc màu tươi tắn, ngẫu hứng cho tường mà những chủ nhân của căn hộ còn chọn gắn 1 phần thạch cao như là cách trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà.


Không gian bếp và nơi ăn uống


Phía sau không gian tiếp khách chính là nơi đặt khu vực nấu nướng và ăn uống hàng ngày. Chỉ cần với vài mét vuông, chủ nhân cũng đã khéo léo thiết kế được góc chức năng này với đầy đủ các đồ dùng, vật dụng. Sự ngăn nắp nhờ vào cách bố trí hệ thống tủ, nét trẻ trung trong cách thêm điểm nhấn bằng các loại đá ốp bếp giúp cho không gian với chức năng thường xuyên sử dụng này càng thêm gọn xinh và đẹp mắt.




Tham khảo thêm: giá mặt đá bàn bếp

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS (LX HAUSYS) HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM ▪ SHOWROOM MIỀN NAM: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh ▪ SHOWROOM MIỀN BẮC: Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội ▪ Hotline: 0966.096.568 ▪ Website: https://homemas.com ▪ Youtube: https://www.youtube.com/homemas


5 views0 comments
bottom of page