top of page
Search
  • homemasvn

Căn hộ sang trọng bất ngờ dù chỉ bố trí nội thất rất đơn giản

Chỉ chọn 1 loại màu trung tính thay vì các màu sắc tươi tắn nhưng mỗi khu vực chức năng trong những căn hộ nhỏ này sẽ lại mang đến những bất ngờ thú vị cho mọi người khi ghé thăm nhờ vào cách lựa chọn nội thất cùng với kiểu dáng ấn tượng, chất liệu mềm mại, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt hơn nữa là những vật dụng, phụ kiện trang trí sẽ luôn luôn là 1 phần không thể nào thiếu trong việc góp phần hoàn thiện cho toàn bộ không gian sống.




Phòng khách


Không gian tiếp khách sẽ được bố trí ở góc nhỏ vuông vắn, có nhiều ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ rộng mở ngay bên cạnh. Nhờ có ánh sáng tự nhiên, chủ nhân của ngôi nhà cũng đã khéo léo thoải mái lựa chọn các gam màu trung tính như be, xám, ghi để có thể tạo nên 1 sự kết nối màu sắc liền mạch, đem đến 1 vẻ đẹp dịu dàng, tĩnh tại cho không gian chức năng này.


Phòng khách không có sự dàn trải hay là mờ nhạt bởi những cách sử dụng sắc màu trung tính khá là sáng tạo và thông minh. Dành 1 khoảng tường để dán giấy dán tường màu ghi xám, giúp cho phòng khách sẽ tạo được điểm nhấn và chiều sâu hút mắt. Thêm vào đó, bộ sofa màu ghi cũng sẽ giúp cân bằng bảng màu cho phòng khách. Ánh sáng tự nhiên kết hợp hài hoà cùng với đèn chiếu sáng bên trong, giúp cho những vật dụng trang trí như là gối tựa, tranh treo tường, ghế ottoman… trở thành điểm nhấn trẻ trung, vui nhộn trong không gian deco cùng với sắc màu trung tính.


Góc ăn uống


Tiếp nối với phòng khách chính là không gian ăn uống. Góc ăn uống hàng ngày sẽ được gia chủ chọn lựa nội thất gỗ cực kỳ đơn giản. Bàn dài tương ứng với chiều dài của ghế sẽ giúp cho góc ăn uống được tiện lợi, giản đơn nhưng cũng đầy cá tính. Bên cạnh sự dung dị, giản đơn của bộ bàn ghế thì những chi tiết trang trí như là đèn hắt trần, đèn thả trần giúp cho không gian đẹp ấm cúng và thanh lịch hơn.


Phía tường bên cạnh sẽ được thiết kế hệ thống tủ âm tường kèm việc lắp đặt thêm kệ. Kệ giúp cho các vật dụng trang trí được trưng bày 1 cách gọn gàng. Hai bên tủ được lắp đặt cánh cửa kiên cố, giúp cho góc nhỏ luôn được gọn gàng nhờ đồ dùng được cất trữ kín đáo và ngay ngắn ở bên trong.


Không gian nấu nướng


Phòng bếp được tách biệt với những khu vực chức năng khác. Căn phòng này được trang trí đơn giản với hệ thống tủ được lắp đặt gọn gàng phía trên tường sát trần và 1 phần tường sát sàn nhà. Tường bếp được chọn lựa chất liệu đá nhân tạo hàn quốc cùng với màu đen cá tính, giúp không gian càng trở nên đặc biệt và độc đáo hơn. Cách chọn lựa đá ốp bàn bếp, bàn đảo bếp thêm đèn chiếu sáng màu trắng giúp cho không gian rộng rãi và thoáng sáng hơn nhiều so với diện tích thực.

Có thể bạn quan tâm: giá đá mặt bếp






Không gian thư giãn


Không gian thư giãn được chọn tone màu trầm với cách thiết kế, bố trí không gian cực kỳ hiện đại. Hơn nữa, các khu vực chức năng được chú trọng như là nơi rửa mặt, phòng tắm đứng đều ưu ái cho màu đen làm màu nền. Đây cũng chính là giải pháp giúp phòng tắm nhỏ thêm ấn tượng và tô đậm được nét sang trọng cho không gian nhỏ.


HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS (LX HAUSYS) HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

▪ SHOWROOM MIỀN NAM: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh ▪ SHOWROOM MIỀN BẮC: Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội ▪ Hotline: 0966.096.568 ▪ Website: https://homemas.com ▪ Youtube: https://www.youtube.com/homemas

5 views0 comments
bottom of page