top of page
Search
  • homemasvn

Những ý tưởng độc đáo từ đá nhân tạo nhập khẩu Hàn Quốc

Trong vài năm gần đây đá nhân tạo đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Dòng đá này không chỉ góp phần tạo nên các công trình kiến trúc độc đáo, sang trọng mà nó còn mang trong mình những tính năng “độc nhất vô nhị” không loại đá nào có được. Ngày nay, những công trình kiến trúc đẳng cấp như các khu chung cư, biệt thự đều sử dụng đá nhân tạo để tạo điểm nhấn cho không gian sống. Có bao giờ bạn tò mò đá nhân tạo có nguồn gốc xuất xứ ra làm sao? Các kiến trúc sư đã tận dụng đá nhân tạo như thế nào để tạo nên nét độc đáo riêng cho các công trình? Hãy cùng HOMEMAS khám phá nhé!




1. Nguồn gốc xuất xứ của đá nhân tạo nhập khẩu cao cấp


Để mua được đá nhân tạo, đặc biệt là dòng đá solid surface với giá thành tốt và chất lượng cao thì một chú ý quan trọng là nên chọn đá nhân tạo ngoại nhập

Đá nhân tạo ngoại nhập gồm những dòng: Avonite, Corian, Sam Sung, LG.... Hầu hết đều là thương hiệu của những hãng nổi tiếng trên thế giới cho nên giá thành rất cao còn màu sắc thì hạn chế bởi các đơn vị nhập khẩu thường chỉ chọn nhập các loại màu thông dụng.

Việc giám định nguồn gốc của đá nhân tạo Solid Surface ngoại cũng không dễ nếu như bạn không có kinh nghiệm nên sẽ gây khó khăn hơn trong việc phân biệt hàng ngoại chính hãng và hàng ngoại không rõ nguồn gốc. Tại thị trường Việt Nam, đá nhân tạo lg Hàn Quốc chính là dòng đá ngoại nhập đang rất được ưa thích bởi giá cả hợp lý và đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã và kiểu vân.




2. Tại sao đá nhân tạo nhập khẩu trở thành xu hướng kiến trúc hiện đại?


Dễ dang vệ sinh, lau chùi, có độ bền cao


Được sản xuất qua các quy trình nghiêm ngặt kết hợp cùng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất chi nên đá nhân tạo có độ cứng cực cao và chịu được tác động mạnh. Sau khi thử nghiệm dưới lửa, các chất hóa học và dưới tác động của tự nhiên, đá nhân tạo hầu như đều không bị phai màu và biến dạng. Điều này là minh chứng vô cùng “đanh thép” cho chất lượng của đá nhân tạo theo thời gian. Khi sử dụng đá nhân tạo cho ngoại thất, những chất bụi bẩn đều dễ dàng bị cuốn trôi chỉ cần 1 chiếc khăn, giữ cho ngôi nhà luôn luôn được sạch đẹp như mới.



Mẫu mã đa dạng, mang đến nhiều phong cách khác nhau


Cùng với sự phát triển của kiến trúc hiện đại, đá nhân tạo lg nhập khẩu ra đời với nhiều mẫu mã và phong cách khác nhau. Chúng ta sẽ rất dễ dàng bắt gặp những loại đá nhân tạo mang phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Do đó, gia chủ cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian nội thất của gia đình mình.


Đá nhân tạo linh hoạt với mọi không gian


Trước đây, đá nhân tạo được sản xuất chủ yếu cho kiến trúc nội thất. Với lý tưởng “mang đến một cuộc sống tươi đẹp hơn”, nó không chỉ đem đến nhiều tính năng cho con người mà còn rất gần gũi với thiên nhiên. Những tính năng nổi trội có thể kể đến như: chịu được tác động mạnh, có độ cứng cực cao, chống trầy xước và mang vẻ đẹp thu hút, hoàn mỹ. Ngày nay, đá nhân tạo được sử dụng như điểm nhấn cho không gian nội ngoại thất thêm phần độc đáo, tinh tế.




3. Các ý tưởng sử dụng đá nhân tạo cho không gian nhà bạn


Sử dụng đá nhân tạo nhập khẩu cho hạng mục ngoại thất


Đá nhân tạo còn được nổi tiếng trong việc sử dụng cho không gian ngoại thất. Những căn biệt thự ốp mặt tiền mang những vẻ đẹp độc đáo, đặc tính nổi trội riêng. Ngoài ra, các kiến trúc sư còn sử dụng đá cho ban công và khuôn viên vườn vừa để bảo vệ công trình, vừa để gia tăng tính thẩm mỹ. Với các công trình giá trị cao, thay vì lựa chọn sơn tường hay những loại đá thông thường, người ta vẫn chọn đá nhân tạo vì chất lượng và độ uy tín của loại vật liệu này.





Sử dụng đá nhân tạo nhập khẩu cho nội thất


Từ trước đến nay, nhờ vẻ đẹp độc đáo của đá nhân tạo, rất nhiều kiến trúc sư thường tận dụng chúng cho các không gian bên trong nội thất. Những loại đá nhân tạo đa dạng sắc màu được ốp lát lên tường khiến không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn bao giờ hết. Đặc biệt, sự an toàn của đá nhân tạo thiết kế nội thất khiến chúng được ưa chuộng hơn bao giờ hết bởi không làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người cũng như môi trường sống.


Đá nhân tạo là một ý tưởng vô cùng độc đáo cho các không gian kiến trúc. Nếu bạn đọc đang cần tư vấn những thông tin về sản phẩm đá nhân tạo lg hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:


HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline : 0966 096 568

2 views0 comments

Commenti


bottom of page